Danh mục: Kiến thức thiết kế
-
Nhà thiết kế Logo nổi tiếng thế giới – Stefan Sagmeister.
Nhà thiết kế logo Stefan Sagmeister là ai? Một nhà thiết kế đồ họa và nhà thiết kế logo nổi tiếng người Áo. Ông nổi tiếng với sự sáng tạo và phong cách độc đáo trong các thiết kế logo và các dự án đồ họa khác. Stefan Sagmeister đã làm việc với nhiều khách…
-
Saul Bass – Nhà thiết kế logo nổi tiếng.
Nhà thiết kế logo Saul Bass (1920-1996) là ai? Một nhà thiết kế đồ họa và nhà thiết kế logo nổi tiếng người Mỹ. Ông được biết đến với phong cách thiết kế logo đơn giản, sáng tạo và hiệu quả. Ông đã tạo ra nhiều logo nổi tiếng cho các thương hiệu hàng đầu…
-
Paul Rand – Nhà thiết kế logo nổi tiếng thế giới
Nhà thiết kế logo Paul Rand là ai? Paul Rand (1914-1996) là một nhà thiết kế đồ họa và nhà thiết kế logo nổi tiếng người Mỹ. Ông được coi là một trong những nhà thiết kế logo và đồ họa quan trọng nhất của thế kỷ 20. Paul Rand nổi tiếng với việc tạo…
-
Bộ nhận diện thương hiệu – Tổng hợp kiến thức hữu ích.
Bộ nhận diện thương hiệu (brand identity), là một tổng hợp các yếu tố và thành phần như hình ảnh, âm thanh, màu sắc, ký hiệu, phong cách cho đến giá trị cốt lõi. Chúng được sử dụng để đại diện cho một thương hiệu hoặc doanh nghiệp. Nó là một phần quan trọng của…
-
Cần lưu ý gì khi xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu thời trang?
Đầu tiên, chúng ta cần hiểu ngành thời trang là gì? Trước khi muốn xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu thời trang thành công. Ngành thời trang là một lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo liên quan đến thiết kế, sản xuất, marketing và bán các sản phẩm liên quan đến trang…
-
Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Không phải ai cũng hiểu đúng.
Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu (brand identity) là tập hợp các yếu tố hình ảnh và ngữ cảnh. Có thể được sử dụng để đại diện cho một thương hiệu hoặc một doanh nghiệp. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các thành phần sau đây: Logo thương…
-
Quản lý sản phẩm và thương hiệu.
Sản phẩm là gì? Sản phẩm là bất kỳ sản phẩm nào mà một công ty cung cấp cho thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nó có thể là một đối tượng, dịch vụ, ý tưởng, v.v. Quản lý sản phẩm và thương hiệu, những thông tin…